Tuyệt chiêu bán hàng đỉnh nhất mọi thời đại

Tuyệt chiêu bán hàng đỉnh nhất mọi thời đại

6 10 99
Tuyệt chiêu bán hàng đỉnh nhất mọi thời đại 10 6 99
Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được đa dạng hóa và phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên bạn đã tìm ra cho mình một hướng đi thực sự hiệu quả? Dưới đây sẽ là tuyệt chiêu bán hàng mạnh nhất mọi thời đại mà một người bán hàng như bạn cần phải hướng đến.

Kỹ năng quan trọng sẽ được nói đến sau đây chắc chắn bạn đã từng gặp trong một buổi diễn thuyết, hội thảo hay ở một công ty đa cấp nhưng có điều bạn phải đủ tinh tế để nhận ra. Với những sản phẩm chất lượng tốt và hướng tới người tiêu dùng thì bạn hoàn toàn tự tin để thành công với tuyệt chiêu bán hàng này.

Bài viết này không chỉ giúp cho những người bán hàng đạt được kết quả bất ngờ trong kinh doanh mà còn giúp những người mua hàng nhạy bén và tỉnh táo hơn để có những quyết định xuống tiền đúng đắn. Tuyệt chiêu đó chính là bán hàng bằng KHÍCH LỆ - KÍCH ĐỘNG

Với kỹ thuật này, bạn sẽ làm nâng cao dòng năng lượng cho các khách hàng bằng việc bật nhạc phấn khích, hò hét hoặc hô hào khẩu hiệu,… Một cách khác là bạn làm cho những vị khách hàng của mình xúc động đến rơi lệ qua các yếu tố tình cảm, lòng thương, các clip mang đến sự đồng cảm, tình yêu thương khiến cho họ có thêm niềm tin và cảm thấy may mắn,…

Kỹ thuật này nhằm mục tiêu chạm thấu đến cảm xúc của các khách hàng. Khi nguồn năng lượng của các khách hàng đã đạt được ở mức cao, thì yếu tố cảm xúc sẽ lên ngôi chiếm lĩnh hoàn toàn khiến cho lý trí giảm xuống.

Bước tiếp theo, bạn cần khích lệ khách hàng để họ đạt tới trạng thái kích thích. Bạn khích lệ những vị khách của mình vượt qua được rào cản cá nhân, khích lệ họ thực hiện những việc điên rồ, những điều khác biệt và khiến cho họ thực hiện hành động ở trong trạng thái kích thích. 

Khi đã đạt đến ngưỡng hành động thì bạn cần làm một bước nữa đó là đưa sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của mình trở nên khan hiếm cùng với yếu tố gấp gáp để khách hàng thấy rằng không đưa ra quyết định mua sẽ không còn cơ hội, sẽ phải tiếc nuối. Từ đó thúc đẩy khách hàng xuống tiền để hoàn tất việc chốt đơn hàng.

Cần lưu ý rằng, đây chỉ là trạng thái kích thích nhất thời, khi dòng năng lượng nói trên suy giảm đi thì mọi thứ sẽ trở lại trạng thái cân bằng như ngày thường.

Có hai phương pháp để bạn có thể duy trì và truyền năng lượng cho các khách hàng của mình:

- Thứ nhất đó là môi trường xung quanh bạn lúc nào cũng cần phải có trường năng lượng cao để bạn luôn hào hứng trong công việc. Việc này rất có thể khiến bạn trở thành người ảo tưởng sức mạnh, chỉ có võ mồm mà không có nội công, bạn cần hết sức lưu ý đến điều đó.

- Thứ hai, để tránh tình trạng trên bạn cần trang bị cho bản thân đầy đủ những kiến thức, hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của mình cũng như tình tình thị trường và thị hiếu của khách hàng. Được như vậy, bạn sẽ luôn duy trì được dòng năng lượng cao cho bản thân và đồng thời kéo trường năng lượng của đồng nghiệp, khách hàng lên. 

Quả thực, một chuyên gia bán hàng siêu sao sẽ không thể thiếu tuyệt chiêu này. Hãy vận dụng kỹ năng đó vào việc bán hàng của mình để đạt được hiệu quả tốt. Tuy nhiê, cần đặc biệt lưu ý rằng bán hàng cũng cần có đạo đức nghề nghiệp dù là bất kỳ loại hàng hóa, sản phẩm hay dịch vụ nào vì thế phải mang đến cho khách hàng những giá trị đúng với số tiền mà họ đã bỏ ra. Bởi khách hàng nếu bị lừa dối 1 lần chắc chắn sẽ không còn lần thứ 2 quay lại với bạn.

Mục tiêu của công việc kinh doanh chính là: khiến cho các khách hàng hài lòng, tin tưởng và sẽ còn quay lại vào những lần sau và còn giới thiệu những người khác đến với bạn. Vì thế, CHÂN CHÍNH chưa chắc sẽ thành công nhưng KHÔNG CHÂN CHÍNH chắc chắn không sớm thì muộn sẽ thất bại. 

Một tuyệt chiêu cao siêu hơn khi bán hàng bạn luôn ghi nhớ đó là: bán hàng bằng cả trái tim!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND
Địa chỉ: P2007, Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, HN.
Điện thoại: +84-4) 38580138 Email: lienhe@venusland.vn
Website: http://www.venusland.com.vn - www.venusland.vn

Venusland - sàn giao dịch bất động sản Venus

Top