Sàn Venusland phân phối chung cư rẻ nhất Hà Nội

Sàn Venusland phân phối chung cư rẻ nhất Hà Nội

6 10 99
Sàn Venusland phân phối chung cư rẻ nhất Hà Nội 10 6 99

Sàn Venusland - Sàn bất động sản Venusland 

Sàn Venus phân phối trực tiếp các chung cư GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI - hiện là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực môi giới, tư vấn, phân phối và tiếp thị dự án bất động sản tại Việt Nam. Là nơi quy tụ đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, hoài bão, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và có chuyên môn cao.
Đến với Venusland, quý khách sẽ nhận được những thông tin chính xác nhất về dự án từ giá bán, diện tích căn hộ, tiến độ thanh toán, hỗ trợ vay ngân hàng ,... từ các tư vấn Venusland đầy nhiệt tình, tâm huyết công việc, đầy trách nhiệm, tư vấn chuyên nghiệp tận tình.

Hiện sàn giao dịch bất động sản Venusland:

đang phân phối các dự án chung cư giá rẻ tại Hà Nội với giá bán từ 10-15,5 triệu đồng/m2. Gồm các dự án: VP5 Linh Đàm, chung cư VP6 Linh Đàm, Chung cư HH1 Linh Đàm, chung cư HH2 Linh Đàm, chung cư HH3, HH4 Linh Đàm, Dự án Kim Văn Kim Lũ,...là các dự án thu hút được rất nhiều quan tâm của người mua nhà cũng như các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, Sàn Venusland cũng đang phân phối cả các chung cư cao cấp như Times City, Vinhomes Times City Park Hill, Royal City,...biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự liền kề, nhà liền kề, đất thổ cư,...

Sàn bđs VenuslandVenusland với Sologan – luôn luôn dẫn đầu! Luôn đi đầu trong lĩnh vực của mình.

1 Comments
Comments

 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND
Địa chỉ: P2007, Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, HN.
Điện thoại: +84-4) 38580138 Email: lienhe@venusland.vn
Website: http://www.venusland.com.vn - www.venusland.vn

Venusland - sàn giao dịch bất động sản Venus

Top