Văn hóa Venusland

Văn hóa Venusland

6 10 99
Văn hóa Venusland 10 6 99
VENUSLAND –  hiện là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực môi giới, tư vấn, phân phối và tiếp thị dự án bất động sản tại Việt Nam. Là nơi quy tụ đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, hoài bão, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và có chuyên môn cao.

Ngay từ khi thành lập, Công ty CP Tư vấn bất động sản Venusland rất coi trọng xây dựng văn hóa, coi đó là điểm mạnh, là động lực phát triển của công ty. Ban lãnh đạo công ty luôn đề cao yếu tố con người trong sự phát triển chung, vì vậy Venusland luôn tạo điều kiện để nhân viên phát triển năng lực của bản thân.

Tại Venusland, đào tạo nhân lực được chú trọng tuyệt đối, những nhân viên mới dù đã có hay chưa có kinh nghiệm đều được đào tạo một cách bài bản.

Những buổi đào tạo dưới sự chủ trì của ban lãnh đạo và những người có kinh nghiệm trong nghề là dịp để nhân viên nhận được những chia sẻ, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn. Bên cạnh đó với những chính sách ưu đãi, hỗ trợ của công ty Venusland, nhân viên luôn có những điều kiện tốt nhất phát huy tối đa hiệu quả công việc.

Sự phối hợp nhuần nhuyễn khoa học giữa các phòng ban tạo sự gắn kết bền chặt giữa các nhân viên Venusland. Chính sự đóng góp của các cá nhân trong công ty là tài sản quý báu nhất, là nền tảng  tạo nên thành công của Venusland. Sự chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau hướng tới lợi ích chung của tập thể, là bệ phóng đưa Venusland từng bước phát triển vững mạnh. Ngoài ra những hoạt động tập thể như dã ngoại, thể thao, du lịch là dịp để các cá nhân thư giãn tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng….


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND
Địa chỉ: P2007, Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, HN.
Điện thoại: +84-4) 38580138 Email: lienhe@venusland.vn
Website: http://www.venusland.com.vn - www.venusland.vn

Venusland - sàn giao dịch bất động sản Venus

Top